1/ Chính sách kiểm hàng:
– Khách hàng có quyền kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán
– Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hỏng hoặc sai khác so với mô tả, hàng hàng có quyền từ chối nhận hàng và yêu cầu hoàn tiền (Nếu đã thanh toán).
– Người bán có trách nhiệm cung cấp cho khách hàng thông tin đầy đủ về sản phẩm, bao gồm hình ảnh, mô tả, thông số kỹ thuật,v.v.
2/ Chính sách hoàn trả:
– Thời hạn hoàn trả:
-
-
- Theo quy định chung, khách hàng có thể chuyển hoàn trả hàng hóa trong vòng 7 ngày kể tử ngày nhận hàng.
- Tuy nhiên, sản phẩm khi hoàn trả phải đảm bảo điều kiện rằng chưa qua sử dụng. Nếu những sản phẩm đã sử dụng thì không đủ điều kiện để hoàn trả.
-
– Phương thức trả hàng hoặc đổi hàng khi đã mua:
-
-
- Khách hàng có thể trả lại hàng hóa bằng cách mang trực tiếp đến cửa hàng hoặc có thể gửi theo đường bưu điện
- Khách hàng có thể nhận lại tiền hoàn trả trong vòng 7 ngày kể từ ngày công ty nhận lại hàng hóa
- Khách hàng có thể đổi sang một sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn và bù lại phần chênh lệch.
-
– Cách thức lấy lại tiền:
-
-
- Khách hàng có thể nhận lại bằng tiền mặt (khi mang hàng trực tiếp đến công ty), nhận tiền chuyển khoản (Áp dụng hoàn trả hàng theo đường bưu điện)
-
– Chi phí cho việc hoàn trả :
-
-
- Chi phí vận chuyển hàng hóa trả lại do khách hàng chịu trách nhiệm.
- Một số tường hợp có thể phát sinh chi phí khác, ví dụ như phí đổi hàng hóa, phí kiểm tra sản phẩm.
-