QUY TRÌNH BẢO HÀNH/BẢO TRÌ SẢN PHẨM ĐỐI VỚI GIAO DỊCH CỦA MEKONGDENTAL.VN
Thời hạn bảo hành:
Mỗi sản phẩm có thể có thời hạn bảo hành khác nhau, thường được ghi rõ trên phiếu bảo hành hoặc trong mô tả sản phẩm.
Phạm vi bảo hành:
– Chính sách bảo hành chỉ áp dụng cho các lỗi kỹ thuật hoặc hư hỏng do nhà sản xuất gây ra.
– Các trường hợp hư hỏng do sử dụng sai cách hoặc bảo quản không đúng quy định sẽ không được bảo hành.
Quy trình bảo hành:
– Mekongdental.vn tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:
-
-
- Tại website liên hệ, bình luận của khách hàng
- Qua số điện thoại hotline của mekongdental.vn: 028.3515.6066
-
– Khách hàng cần mang sản phẩm bị lỗi đến trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
– Mekongdental.vn sẽ kiểm tra sản phẩm và đưa ra quyết định sửa chữa hoặc thay thế miễn phí sản phẩm nếu còn trong thời hạn bảo hành.