Shopping cart

Thông tin về vận chuyển và giao nhận:

1/ Các phương thức giao hàng:

– Giao hàng trực tiếp: Mekongdental.vn hoặc đơn vị sẽ trực tiếp giao sản phẩm trực tiếp đến địa chỉ của khách hàng.

– Giao hàng qua bưu điện: Sản phẩm được gửi qua bưu điện và khách hàng sẽ đến bưu điện để nhận hàng.

– Giao hàng qua công ty vận chuyển: Sản phẩm được giao qua công ty vận chuyển và khách hàng sẽ nhận hàng tại nhà hoặc tại điểm giao hàng của công ty vận chuyển.

– Giao hàng tận nơi: Người bán hoặc đơn vị giao hàng sẽ giao sản phẩm tận nơi cho khách hàng, bao gồm cả việc lắp đặt và hướng dẫn sử dụng (nếu có)

– Giao hàng theo hình thức COD (Cash on Delivery)

2/ Thời hạn ước tính cho việc giao hàng:

– Thời hạn giao hàng phụ thuộc vào nhiều yếu tố như:

      • Địa chỉ của khách hàng
      • Phương thức giao hàng
      • Khối lượng và kích thước sản phẩm
      • Thời điểm đặt hàng

– Mekongdental.vn sẽ thông báo rõ cho khách hàng về thời hạn giao hàng ước tính cho từng đơn hàng

– Một số trường hợp có thể xảy ra chậm trễ trong việc giao hàng do các yếu tố khách quan khác như: ngày lễ, thời tiết,….

3/ Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng:

– Mekongdental.vn sẽ thông báo rõ ràng về phạm vi địa lý giao hàng trên website trong phần mô tả sản phẩm

– Khách hàng cần kiểm tra kỹ thông tin về phạm vi địa lý giao hàng trước khi đặt mua sản phẩm.

4/ Phân định trách nhiệm của người bán, tổ thức cung ứng dịch vụ logistics về cùng cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận:

  • Trách nhiệm của người bán:
      • Cung cấp cho khách hàng đầy đủ thông tin về sán phẩm bao gồm cả thông tin về vận chuyển và giao nhận
      • Cung cấp cho khách hàng hóa đơn, chứng từ giao hàng hợp lệ
      • Chịu trách nhiệm về giao hàng đúng thời hạn, đúng địa điểm và đúng sản phẩm cho khách hàng.
      • Bồi thường thiệt hại cho khách hàng nếu xảy ra sự cố trong quá trình giao nhận do lỗi của người bán.
  • Trách nhiệm của tổ chức cung ứng dịch vụ Logistics:
      • Bảo quản và vận chuyển sản phẩm an toàn, nguyên vẹn từ kho hàng của người bán đến địa chỉ của khách hàng.
      • Cung cấp cho người bán đầy đủ thông tin về tình trạng vận chuyển sản phẩm.
      • Chịu trách nhiệm về việc bồi thường thiệt hại cho người bán nếu xảy ra sự cố trong quá trình vận chuyển do lỗi của tổ chức cung ứng dịch vụ Logictics.

Lưu ý:

– Thông tin vận chuyển và giao nhận sẽ được thể hiện rõ ràng trên website hoặc trong mô tả sản phẩm để khách hàng dễ dàng nắm bắt.

– Khách hàng cần đọc kỹ thông tin về vận chuyển và giao nhận trước khi đặt mua sản phẩm

– Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về vận chuyển và giao nhận, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với người bán để được tư vấn.